Check List 5 ข้อ ไอเดียสั่งเค้กวันเกิดให้กับผู้ใหญ่ที่เรารัก

Check List 5 ข้อ ไอเดียสั่งเค้กวันเกิดให้กับผู้ใหญ่ที่เรารัก

09 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 166

การเตรียมเค้กวันเกิดสำหรับผู้ใหญ่สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับสไตล์และความชื่นชอบของท่านเจ้าของวันเกิด วันนี้น้องชาร์มมี Check list 5 ข้อ เป็นไอเดียสำหรับเลือกเค้กวันเกิดมอบให้กับทางผู้ใหญ่ที่เราเคารพกันค่ะ

1.รสชาติ

ควรเลือกเค้กที่มีรสชาติที่เข้ากันได้กับความชอบของผู้รับ ทางร้านชาร์มเบเกอรี่ของเรามีรสชาติเค้กมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติสุดขายดีอย่าง Hokkaido Cheesecake รสชาติสุดละมัน หรือจะเป็น French butter cake ระหว่างชั้นสอดไส้แยมสตรอเบอรี่สูตรโฮมเมด เค้กมะพร้าว ที่ไม่ว่าท่านไหนได้ทานก็ติดใจแน่นอน รวมถึงสายช็อกโกแลตเรามีก็มี Belgium Chocolate Fudge Cake รสชาติช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ไม่ว่ารสชาติไหนผู้รับแฮปปี้แน่นอนค่ะ

เค้กที่หลากหลายจากชาร์มเบเกอรี่

2.ดีไซน์

ควรเลือกดีไซน์ที่สง่างามและเหมาะสมกับสไตล์ของผู้รับ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่ความชื่นชอบของเรานั้นไม่มีขีดจำกัด จะดีไซน์เรียบหรู หรือแบบเค้กสีสันสวยงาม เชฟของเราพร้อมที่จะเนรมิตร เพียงแค่แจ้งความชอบของเจ้าของวันเกิด น้องชาร์มและเชฟช่วยดูแลให้คำแนะนำได้เลยค่ะ

แบบเค้กมอบให้ผู้ใหญ่

3.ขนาดเค้ก

เลือกขนาดเค้กที่เหมาะสมกับจำนวนคนที่จะรับประทาน เช่น เค้กขนาดเล็กสำหรับบุคคลเดียวหรือขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับครอบครัว ชาร์มเบเกอรี่ของเรามีขนาดที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการค่ะ

เลือกขนาดเค้กที่เหมาะสม

4.ส่งเสริมคุณค่า

ข้อนี้สำคัญไม่แพ้กัน เราอยากมอบเค้กสุดพิเศษให้กับผู้ใหญ่หรือคนที่เราเคารพรัก เพราะฉะนั้นจะมาเป็นเค้กแบบธรรมดาๆ ไม่ได้ เลือกเค้กที่มีส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ เช่น เค้กที่ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และไม่มีสารกันเสีย ที่ชาร์มเราตอบโจทย์มากกว่าที่ไหนๆ เพราะเราใช้เนยแท้จากฝรั่งเศส ไม่มีไขมันทรานส์ รวมถึงสารกันเสียทุกรูปแบบ เราอยากมอบสิ่งที่ดีที่สุด เหมือนทำเค้กให้กับคนในครอบครัวทาน

ไอเดียเค้กมอบให้ผู้ใหญ่ที่เรารัก

5.ข้อความพิเศษ

ข้อความอวยพรก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เค้กของเราก้อนนี้สมบูรณ์ที่สุด สามารถใส่ข้อความพิเศษเช่น "Happy Birthday" หรือข้อความที่แสดงความเคารพและความรักได้ เพื่อทำให้เค้กมีความหมายมากขึ้นสำหรับผู้รับและประทับใจวันเกิดในปีนี้ได้อย่างมากค่ะ

ข้อความอวยพรเค้กวันเกิด

หลังจากได้แบบเค้กที่ต้องการครบทุกข้อแล้ว ชาร์มเบเกอรี่พร้อมเนรมิตรเค้กก้อนสวย สุดพิเศษพร้อมทั้งการใส่ใจบริการดูแลในทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นน้องชาร์มที่เป็นผู้ช่วยในการให้คำแนะนำออกแบบเค้กสุดพิเศษ เชฟที่พร้อมรังสรรค์เค้กแสนอร่อยและใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมถึงพนักงานทุกคน ตั้งแต่คนจัดส่งหรือพนักงานหน้าสาขา ให้ชาร์มเบเกอรี่เป็นส่วนหนึ่งในโอกาสสุดแสนพิเศษที่จะมาถึงนี้นะคะ

♡ สอบถามรายละเอียดหรือสั่งเค้กกับน้องชาร์มพร้อมบริการจัดส่งในเชียงใหม่ 👧🏻

Tel. 092 593 9241

Inbox Facebook : m.me/charmbakery

LINE Click : lin.ee/EvT8eqL


บทความที่เกี่ยวข้อง

ประวัติความเป็นมาของเค้กวันเกิด
15 มิ.ย. 2567

ประวัติความเป็นมาของเค้กวันเกิด

เบเกอรี่ที่เริ่มต้นจากความสุข
คิดไม่ออกมาทางนี้ ไอเดียเค้กวันเกิดสำหรับคุณผู้ชาย
30 มิ.ย. 2567

คิดไม่ออกมาทางนี้ ไอเดียเค้กวันเกิดสำหรับคุณผู้ชาย

เบเกอรี่ที่เริ่มต้นจากความสุข