5 เหตุผลทำไมต้องทานขนมและเบเกอรี่ของชาร์มเบเกอรี่

5 เหตุผลทำไมต้องทานขนมและเบเกอรี่ของชาร์มเบเกอรี่

24 มิ.ย. 2567   ผู้เข้าชม 43

5เหตุผลทำไมต้องทานเค้กจากชาร์มเบเกอรี่

เมื่อเราคิดถึงการเลือกทานขนม ความสดใหม่และคุณภาพของวัตถุดิบมักเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการมองหา เพราะฉะนั้น ทำไมถึงต้องเลือก CHARM BAKERY? บทความนี้จะพาคุณไปพบกับ 5 เหตุผลของเราที่ทำให้เราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความอร่อยและคุณภาพในทุกชิ้นของขนมและเบเกอรี่ของเรา

1.อบ สด ใหม่ Fresh bake 🥖

อบสดใหม่ทุกวัน

ทุกวันตอนเช้าเราอบขนมใหม่จากโรงงานของเราเพื่อให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยของขนมที่สดใหม่ทุกวัน ด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต เราให้ความสำคัญกับการนำเสนอขนมที่ไม่เพียงแต่อร่อย แต่ยังสดใหม่ตลอดเวลา

2.ใช้เนยแท้ Pure butter 🧈

หวานน้อยอร่อยมาก

เราใช้เนยแท้จากฝรั่งเศสที่มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อให้แน่ใจว่าขนมของเรามีรสชาติที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง นอกจากนี้เนยแท้ยังเสริมด้วยแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับสุขภาพ

3.หวานน้อย อร่อยมาก Low sugar added 🍰

รสชาติหวานน้อย

เราคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อควบคุมรสชาติให้มีน้ำตาลน้อยลง ทำให้ขนมของเราเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำตาลในอาหาร และสามารถทานได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลมากเกินไป

4.ไม่มีไขมันทรานส์ 0% Trans-fat 🧁

ปราศจากไขมันทรานส์

เราใช้เนยแท้และวัตถุดิบที่ไม่มีไขมันทรานส์ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบริโภคของเรา ทำให้เราเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและเหมาะสมสำหรับการบริโภคทุกเพศทุกวัย

5.ไม่ใส่สารกันบูด No-preservative 🚫

ไม่ใส่สารกันบูด

เราตระหนักถึงความสำคัญของความสมบูรณ์ของวัตถุดิบ ดังนั้นเราไม่ใส่สารกันบูดหรือสารเคมีที่เสี่ยงต่อสุขภาพลงไปในขนมของเรา ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าที่เรานำเสนอ

ทาง CHARM BAKERY มุ่งมั่นที่จะนำเสนอขนมที่มีคุณภาพและรสชาติที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกคน ด้วยความใส่ใจที่สูงต่อการคัดสรรวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่ครบวงจร เราหวังว่าคุณจะพบความพึงพอใจและความอร่อยที่แท้จริงทุกครั้งที่เลือกทานขนมจากเรา CHARM BAKERY ร้านเบเกอรี่และเค้กอันดับ 1 ในเชียงใหม่


บทความที่เกี่ยวข้อง

Fondant Cake คืออะไร ? น้องชาร์มมีคำตอบ
03 ก.ค. 2567

Fondant Cake คืออะไร ? น้องชาร์มมีคำตอบ

เบเกอรี่คุณภาพ เป็นมิตรกับสุขภาพ
ไขมันทรานส์ และ สารกันบูด อันตรายทำร้ายสุขภาพ
30 พ.ย. 2564

ไขมันทรานส์ และ สารกันบูด อันตรายทำร้ายสุขภาพ

เบเกอรี่คุณภาพ เป็นมิตรกับสุขภาพ