Fondant Cake คืออะไร ? น้องชาร์มมีคำตอบ

Fondant Cake คืออะไร ? น้องชาร์มมีคำตอบ

03 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 102

Premium Fondant Cake เป็นหนึ่งในรูปแบบของเค้กที่มีความเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงกว้างของงานแต่งงาน งานเฉลิมฉลอง รวมถึงงานเทศกาลต่างๆ และงานวันเกิด ด้วยความสวยงามและความละเอียดอ่อนของการตกแต่งที่สามารถทำได้ด้วยน้ำตาล Fondant หลายๆท่านอาจจะเคยเห็นรูปแบบเค้กน่ารักๆของร้านชาร์มเบเกอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการปั้นคน สัตว์ หรือสิ่งของต่างๆ และอาจสงสัยว่าทำมาจากอะไร สามารถทานได้ไหม วันนี้น้องชาร์มมาไขข้อสงสัยนั้นผ่านบทความนี้ค่ะ

Fondant คืออะไร

Fondant เป็นวัตถุดิบที่มีลักษณะเป็นเนื้อเดียวที่ใช้ในการประดิษฐ์เค้ก มันมีลักษณะเป็นเนื้อนุ่มที่อ่อนโยนและเรียบเนียน ทำให้สามารถจัดเป็นรูปลักษณะต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ fondant เป็นวัตถุดิบที่เหมาะสมสำหรับการตกแต่งเค้กที่มีความซับซ้อนและละเอียดอ่อน

การใช้น้ำตาล Fondant ตกแต่งเค้ก

เค้กปั้นน้ำตาลฟองดองสามมิติ

Fondant cake มักจะนำมาใช้ในงานที่ต้องการความสวยงามและความละเอียดอ่อน เช่น งานแต่งงาน การเฉลิมฉลองวันเกิด หรือเทศกาลต่างๆ โดยมักจะมีการตกแต่งที่สวยงามด้วยการทำดอกไม้หรือลายเฉดสีต่างๆ ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าและการออกแบบที่ต้องการ

ความนิยมและข้อดีของ Fondant Cake

ความนิยมของน้ำตาลฟองดอง

Fondant cake ได้รับความนิยมเนื่องจากความสวยงามและความละเอียดอ่อนของการตกแต่งที่สามารถทำได้ด้วย fondant นอกจากนี้ยังมีข้อดีเสริมที่มาพร้อมกับการใช้ fondant คือ ความต้านทานต่อความชื้น ทำให้เค้กสามารถเก็บได้นานขึ้น และมีการรักษาความสดใหม่ของการตกแต่งที่ดีกว่าเค้กที่ใช้วัตถุดิบอื่นๆ

สั่ง Fondant Cake ที่ไหนดี

รีวิวเค้กฟองดองจากร้านชาร์มเบเกอรี่

Fondant cake คือหนึ่งในเค้กที่มีการประดิษฐ์และใช้เทคนิคในการตกแต่งขั้นสูง ด้วยคุณสมบัติของ fondant ที่สามารถทำให้เค้กมีลักษณะที่เรียบหรูและดูน่ารัก ซึ่งทำให้เป็นที่นิยมในงานเทศกาลและงานพิธีต่างๆ ของคนไทยและทั่วโลก โดยเฉพาะที่ร้านชาร์มเบเกอรี่ งานปั้นฟองดองของเราเป็นเอกลักษณ์ ลูกค้าสามารถส่งรูปเจ้าของวันเกิดมาให้ทางร้านปั้นได้ เป็นเค้กที่มีก้อนเดียวในโลก ไม่ว่าจะมอบให้ใคร ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ

♡ สอบถามรายละเอียดหรือสั่งเค้กกับน้องชาร์ม 👧🏻

Tel. 092 593 9241

Inbox Facebook : m.me/charmbakery

LINE Click : lin.ee/EvT8eqL


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไขมันทรานส์ และ สารกันบูด อันตรายทำร้ายสุขภาพ
30 พ.ย. 2564

ไขมันทรานส์ และ สารกันบูด อันตรายทำร้ายสุขภาพ

เบเกอรี่คุณภาพ เป็นมิตรกับสุขภาพ
5 เหตุผลทำไมต้องทานขนมและเบเกอรี่ของชาร์มเบเกอรี่
24 มิ.ย. 2567

5 เหตุผลทำไมต้องทานขนมและเบเกอรี่ของชาร์มเบเกอรี่

เบเกอรี่คุณภาพ เป็นมิตรกับสุขภาพ